Trung tâm Quản lý Thực hành – Thí nghiệm (Trường Đại học Kiên Giang) tham gia chương trình xuân tình nguyện năm 2022
Thứ ba, 25/01/2022 14:57:26 (GMT+7)
Ngày 22/01/2022, Đoàn viên, thanh niên Trung tâm Quản lý Thực hành – Thí nghiệm (Trường Đại học Kiên Giang) đã có hoạt động từ thiện chủ đề “Xuân tình nguyện - san sẻ yêu thương” tại xã Định Hòa, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang. Hoạt động đã thu hút nhiều đoàn viên trong tổ Công đoàn, chi đoàn Đào tạo và các mạnh thường quân khác. Một nghĩa cử đẹp trong dịp xuân về.

Sáng ngày 22/01/2022, các Đoàn viên, thanh niên TTQLTHTN, các đơn vị sinh hoạt cùng tổ Công đoàn, đoàn thanh niên và các tình nguyện viên khác đã mang 100 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho bà con tại xã Định Hòa, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang. Với tinh thần sẻ chia, lan tỏa yêu thương đến những gia đình chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Đây là một hoạt động thiết thực và nhân văn mang đậm bản sắc tương thân tương ái của con người Việt Nam.

Đoàn viên, thanh niên Trung tâm tham gia chương trình

Đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn,, từng món quà dù nhỏ nhưng cũng đủ mang đến niềm vui lớn, giúp bà con đón Tết đầy đủ và ấm áp hơn. Theo đó, mỗi phần quà gồm các thực phẩm thiết yếu như gạo, nước tương, hạt niêm,... Đây là nguồn đóng góp từ tấm lòng của đoàn viên, thanh niên thuộc đoàn thanh niên, tổ Công đoàn Đào tạo. Được biết, các bạn trẻ đã tự nguyện quyên góp, lập danh mục quà, phân chia ra từng phần và mang trao tận tay cho các bà con tại đây.

Chuẩn bị quà tặng tới các hộ gia đình

Đại diện các hộ gia đình nhận quà từ chương trình

Với phương châm cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn vừa qua, Trung tâm đã có nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời trong thời gian giãn cách chống dịch. Bên cạnh đó, đơn vị còn phối hợp tổ chức các hoạt động phục vụ cộng đồng tại địa phương. Và trong thời gian tới, đơn vị sẽ tăng cường tổ chức và phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác ở trong và ngoài Trường.

TTQLTH-TN

Ý KIẾN PHẢN HỒI